สภาพการดำเนินงานจัดการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEAT ของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในสังกัดสำนักบริหารงานศึกษาพิเศษ
No Thumbnail Available
Date
2013
Authors
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสภาพการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมและเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEAT ของผู้บริหารและครูในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริหารและครูในโรงเรียนศึกษา สงเคราะห์ สังกัดสํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จํานวน 400 คน ซึ่งได้มาจากการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามสภาพการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมตาม โครงสร้าง SEAT วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที