การส่งเสริมภาพลักษณ์ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

No Thumbnail Available
Date
2010
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Abstract
การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของบุคคลที่มีส่วนได้เสียในสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อภาพลักษณ์ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และสร้างรูปแบบการส่งเสริม ภาพลักษณ์ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ พนักงาน ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้จําหน่ายสลาก ผู้ที่ถูกรางวัลที่มาขึ้นรางวัลโดยตรงกับ สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และกลุ่มสื่อสารมวลชน จํานวน 392 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบ ค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ สําหรับข้อมูลที่วิเคราะห์ได้นํามาจัดการสนทนากลุ่มเพื่อสร้างรูปแบบการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
Description
Citation
View online Resources
Collections