คุณภาพในการให้บริการด้านการนำเข้าสินค้าของกรมศุลกากร การท่าเรือแห่งประเทศไทย

No Thumbnail Available
Date
2008
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Abstract
การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา และเปรียบเทียบคุณภาพในการให้บริการ ด้านการนําเข้าสินค้าของกรมศุลกากร การท่าเรือแห่งประเทศไทย จําแนกตามภูมิหลังของผู้ตอบแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้รับบริการด้านการนําเข้าสินค้าของกรมศุลกากร การท่าเรือแห่งประเทศไทย จํานวน 283 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม ค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ 8992 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน, t-test และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว
Description
Citation
View online Resources
Collections