Service mind ใครว่าไม่สำคัญ
Loading...
Date
2023
Authors
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Abstract
Service Mind คือ การบริการที่ทําด้วยใจ สร้างความประทับใจ และเพิ่มมูลค่าการบริการ ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กร ผู้ให้บริการ ต้องทําความเข้าใจ ผู้ที่มารับบริการ เพื่อให้การบริการที่ตรงกับความต้องการ สร้างความพึงพอใจความประทับใจ บุคลากรตระหนักดีว่า ผู้รับบริการ ของแต่ละส่วนงานเป็นใคร และรู้ความต้องการ หรือวิธีการให้บริการที่ดี โดยทุกคนมีความมุ่งมั่นพัฒนางานและพัฒนาตนให้ “เก่งงาน