การปลูกฝังวัฒนธรรมบริการเพื่อขับดันกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน

Date
2008
ISBN
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Resource Type
Publisher
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Journal Title
การปลูกฝังวัฒนธรรมบริการเพื่อขับดันกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน
Authors
Recommended by
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การปลูกฝังวัฒนธรรมบริการเพื่อขับดันกลยุทธ์การจัดการลูกค้า สัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน” นี้ เป็นการวิจัยแบบผสม (Mixed Research) ซึ่งเป็นการ วิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เป็นการสัมภาษณ์เชิงลึก (In - depth Interview) และ การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เป็นการแจกแบบสอบถามบุคลากรโรงพยาบาล เอกชน จํานวน 385 ชุด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงแนวทางการปลูกฝังวัฒนธรรมบริการที่มีต่อกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน