อาหารเดลิเวอรี่ กับ การสื่อสารให้ได้ใจ

Abstract
การผลิตอาหารเพื่อการจัดจำหน่ายนั้นไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใด การบริการถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนอกเหนือไปจากรสชาดของอาหาร อาหารบางอย่างผู้ซื้อซื้อเพราะการบริการที่กำกับมาด้วย โดยรสชาดของอาหารอาจจะไม่ดีที่สุดก็ได้ หรือไม่ซื้อเพราะไม่สบอารมณ์กับงานบริการของผู้ขาย ปัจจุบันผู้ซื้อมีตัวเลือกมากขึ้นและหลากหลาย งานบริการจึงเป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดที่ชัดเจน
Description
Keywords
Citation
View online Resources
Collections