LP-Annual Report
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing LP-Annual Report by Issue Date
Now showing 1 - 8 of 8
Results Per Page
Sort Options
Item 21 ปี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง "จิ๋ว แต่ แจ๋ว"(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2021) พัชพร วิภาศรีนิมิต; ดร.ขวัญนภา สุขคร21 ปี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง "จิ๋ว แต่ แจ๋ว" (SUAN DUSIT UNIVERSITY LAMPANG 21 YEARS) กว่า 2 ทศวรรษแห่งพลวัตรของการพัฒนา "สวนดุสิต ลำปาง" สู่ก้าวย่างของการเติบโตอย่างมั่นคง การสร้างความเข้มแข็งคืนสู่สังคมผ่านการให้บริการวิชาการด้วยกระบวนการพัฒนาเชิงสร้างสรรค์ในทุกมิติขององค์กรและเชื่อมโยงภาคีท้องถิ่นItem รายงานสรุปผลการดำเนินงานโครงการบริการวิชาการ ปัญญาแห่งอนาคต ประจำปี 2564 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2021) พัชพร วิภาศรีนิมิตรายงานสรุปผลการดำเนินงานโครงการบริการวิชาการ ปัญญาแห่งอนาคต ประจำปี 2564 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปางItem รายงานผลการดำเนินงานศูนย์ภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนสิงหาคม - พฤศจิกายน 2567(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2024) ปรานัน ปั้นคล้ายรายงานผลการดำเนินงานศูนย์ภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนสิงหาคม - พฤศจิกายน 2567 CLAC - ศูนย์ภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง "CLAC: Excellence in Language and Cultural Development, Bridging Global Opportunities through Creative Learning" "ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการพัฒนาภาษาและวัฒนธรรม สร้างโอกาสระดับสากลผ่านการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์"Item ONE WORLD LIBRARY & AI STATION SUAN DUSIT UNIVERSITY LAMPANG (August - November)(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2024) พัชพร วิภาศรีนิมิต; กุลธิดา ปัญญาวงค์ONE WORLD LIBRARY & AI STATION SUAN DUSIT UNIVERSITY LAMPANG (August - November) มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้มุ่งเน้นการพัฒนาและยกระดับคุณภาพของพื้นที่การเรียนรู้ให้สอดคล้องกับแนวคิดการเรียนรู้ที่ทันสมัย โดยมีแนวทางในการ สร้างสรรค์พื้นที่การเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิด One World Library (OWL) ซึ่งมุ่งหมายให้ทุกพื้นที่ในมหาวิทยาลัยกลายเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งตอบสนองต่อความต้องการของนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากรอย่างครอบคลุม OWL จึงเป็นตัวอย่างของการจัดการพื้นที่ ที่อย่างสร้างสรรค์ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ในทุกมิติ ที่แนวคิด Place-Based Learning (PBL) ได้รับการนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและจัดการพื้นที่เพื่อให้สอดคล้องกับบริบทของมหาวิทยาลัย โดยการผสมผสานพื้นที่หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันบนพื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่เอื้อต่อการเรียนรู้ในเชิงวิชาการเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการพัฒนาทักษะชีวิต การทำงานร่วมกัน และการสร้างสรรค์องค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่มีคุณค่า นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมเชิงพื้นที่ที่กระตุ้นการใช้งานและส่งเสริมการเรียนรู้ในพื้นที่ของ OWL ยังถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพของการเรียนรู้ โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ และได้พัฒนากิจกรรมที่สามารถสร้างประสบการณ์การเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน เพื่อให้นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรได้เรียนรู้อย่างเต็มศักยภาพในทุกจุดของมหาวิทยาลัยItem การสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2024) พัชพร วิภาศรีนิมิตการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ศูนย์การศึกษา ลำปาง Information Board (One Page) สรุปกิจกรรมของศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567Item สรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนตุลาคม 2567(2024-10) พัชพร วิภาศรีนิมิต; ดร.ขวัญนภา สุขครสรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนตุลาคม 2567Item สรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนกันยายน - ตุลาคม 2567(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2024-10) พัชพร วิภาศรีนิมิต; ดร.ขวัญนภา สุขครสรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนกันยายน - ตุลาคม 2567Item สรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนพฤศจิกายน 2567(มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง, 2024-11) พัชพร วิภาศรีนิมิต; ดร.ขวัญนภา สุขครสรุปผลการดำเนินงานศูนย์การศึกษา ลำปาง เดือนพฤศจิกายน 2567