5 วิธีแสดงความเข้าใจและเอาใจใส่ลูกค้า
Loading...
Date
2025-04-08
ISBN
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Resource Type
Publisher
โรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
Journal Title
5 วิธีแสดงความเข้าใจและเอาใจใส่ลูกค้า
Recommended by
Abstract
Description
Info ประชาสัมพันธ์ความรู้ "5 วิธีแสดงความเข้าใจและเอาใจใส่ลูกค้า" เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและนำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ
มี 5 วิธี คือ
1. รับฟังลูกค้าอย่างตั้งใจ
2. ทวนความเข้าใจ และยืนยันความต้องการ
3. ให้เกียรติลูกค้าเสมอ
4. ใช้คำพูดเชิงบวก
5. มีทัศนคติเชิงบวกอยู่เสมอ