กลยุทธ์การตลาด

Loading...
Thumbnail Image
Date
2015
ISBN
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Resource Type
Book
Publisher
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
Journal Title
กลยุทธ์การตลาด
Recommended by
Abstract
Description
เอกสารประกอบการสอนรายวิชา กลยุทธ์การตลาด รหัสวิชา 3543103 นี้ ได้เรียบเรียง ขึ้นอย่างเป็นระบบครอบคลุมเนื้อหาสาระตามค าอธิบายรายวิชาว่า “ศึกษาถึงหลักการและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การใช้กลยุทธ์ส าหรับส่วนตลาดแบบต่าง ๆ กลยุทธ์เพื่อแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ราคา การจ าหน่าย และการส่งเสริมการขาย โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้มองเห็นแนวทางและชั้นเชิงทางการตลาดเพื่อน าหลักการไปประยุกต์กับอาชีพทางธุรกิจในอนาคตได้ “เพื่อใช้เป็นเครื่องมือส าหรับผู้สอนในการใช้ประกอบการสอนของอาจารย์ที่มุ่งเน้นผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาเอกสารเล่มนี้ได้แบ่งเนื้อหาในการเรียนการสอนไว้ 15 สัปดาห์ ได้แก่ การตลาดยุคใหม่การวางแผนเชิงกลยุทธ์ จรรยาบรรณทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม การวิเคราะห์ข่าวสารทางการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา กลยุทธ์การจ าหน่าย กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย การปฏิบัติการและการควบคุมทางการตลาด การพัฒนาและการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า และกรณีศึกษา
Citation
View online resources
Collections