Marketing 6.0 : the future is immersive

Loading...
Thumbnail Image
Date
2025-01-31
ISBN
9781119835219
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Resource Type
Book
Publisher
Wiley
Journal Title
Marketing 6.0 : the future is immersive
Abstract
Description
“Marketing 6.0” เป็นหนังสือที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจความเปลี่ยนแปลงของโลกการตลาดในยุคอนาคต โดยเล่มนี้เป็นผลงานของกลุ่มนักคิดที่มีชื่อเสียง ผู้เขียนได้วิเคราะห์ถึงวิธีที่ Metaverse และ Web 3 จะเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะการมีตัวตนเสมือน (digital identity) และการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล เช่น NFT ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ ลูกค้า และยังกล่าวถึงความสำคัญของการปรับแต่งข้อความ ข้อเสนอให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยอาศัย Big Data และ Machine Learning เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่เฉพาะตัว
Citation
View online resources
Collections