Kotler, Philip.Kartajaya, Hermawan.Setiawan, Iwan.นิพนธ์ เศวตจามร2025-01-312025-01-312025-01-319781119835219https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2597“Marketing 6.0” เป็นหนังสือที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจความเปลี่ยนแปลงของโลกการตลาดในยุคอนาคต โดยเล่มนี้เป็นผลงานของกลุ่มนักคิดที่มีชื่อเสียง ผู้เขียนได้วิเคราะห์ถึงวิธีที่ Metaverse และ Web 3 จะเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะการมีตัวตนเสมือน (digital identity) และการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล เช่น NFT ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ ลูกค้า และยังกล่าวถึงความสำคัญของการปรับแต่งข้อความ ข้อเสนอให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยอาศัย Big Data และ Machine Learning เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่เฉพาะตัวMarketingTechnologyMarketing 6.0 : the future is immersiveBook