Grand, Karaวีณา พันธ์กุ่ม2025-04-042025-04-042025-04-049781520970035https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/6040เป็นคู่มือแบบขั้นตอนที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในสายการบินตะวันออกกลาง เนื้อหาระบุถึงบทบาทสำคัญของพนักงานต้อนรับ ซึ่งรวมถึงการดูแลความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ตั้งแต่ขั้นตอนการขึ้นเครื่องจนถึงการจัดการสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้ที่สนใจทำงานในตำแหน่งนี้ควรมีประสบการณ์ด้านบริการลูกค้าและประวัติการทำงานที่ดี ก่อนจะผ่านการฝึกอบรมของสายการบิน ซึ่งรวมถึงการรับรองความเชี่ยวชาญสำหรับเครื่องบินทุกประเภท และต้องมีการฝึกอบรมประจำปีเพื่อรักษามาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสูงenFlight attendantsFlight attendants (Vocational guidance)Flight attendantsAirlines (Personnel management)Airlines (Middle East)Airlines (Employment)Air travel (Middle East)Vocational guidance (Airlines)How to Become a Flight Attendant : for airlines in the Middle EastBook