สุวิชชา เนียมสอน2025-08-062025-08-062025-08-30https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/7443thการประชาสัมพันธ์ความประทับใจนักศึกษามหาวิทยาลัยสวนดุสิตกลยุทธ์การดำเนินงานการออกแบบประสบการณ์กิจกรรมค่ายประชาสัมพันธ์การมีส่วนร่วมการเล่าเรื่องความน่าเชื่อถือวัฒนธรรมองค์กรการตลาดเจาะลึกการวัดผลFacilitatorความจริงใจการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนการสร้างเครือข่ายประสบการณ์จริงการพีอาร์และการตลาดมหา่ลัยยุคใหม่จากแค่ 'บอกเล่า' สู่การ 'ทำให้สัมผัสได้'Article