รตนพร วงค์ชัยศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติโรงเรียนการเรือน2025-04-292025-04-292025-04-22https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/6489Info ประชาสัมพันธ์ความรู๋ ทำให้ลูกค้ารู้สึก ”รอไม่นาน “ ด้วยหลักจิตวิทยา Psychology of Waiting โดยหลักการง่าย ๆ ในการปรับเปลี่ยนการรับรู้ของลูกค้าที่กำลังรอคิวอยู่ มีดังนี้ 1. มีเลขลำดับคิวชัดเจน 2. เสนอกิจกรรมระหว่างรอคิว 3. ปรับวิธีการรับออเดอร์ 4. เสิร์ฟอาหารทานเล่นแก้เบื่อ 5. ลูกค้าเช็คสถานะคิวได้ 6. ส่งท้ายการบริการให้น่าจดจำthรอไม่นานลูกค้าบริการทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า "รอไม่นาน" ด้วยหลักจิตวิทยา(Psychology of Waiting)Image