ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์นางสาวเกณิกา นิลัมภาชาด2025-09-242025-09-242025-09-18โดย โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต-https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/13000กิจกรรม “English Mastery for Hospitality Pros” หัวข้อ “ภาษาอังกฤษ (ไม่) หยาบๆ เสิร์ฟความมั่นใจทุกสถานการณ์” ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการบริการและการท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นการสื่อสารอย่างสุภาพ ถูกต้อง และเหมาะสมในทุกบริบทการทำงาน ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิคการใช้ภาษาอังกฤษเชิงปฏิบัติ ทั้งการทักทาย ต้อนรับ การตอบคำถามลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมืออาชีพ ผ่านกิจกรรมที่สนุก เข้าใจง่าย และนำไปใช้ได้จริง กิจกรรมนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการให้บริการสู่ระดับสากลกิจกรรม “English Mastery for Hospitality Pros” ภายใต้หัวข้อ “ภาษาอังกฤษ (ไม่) หยาบๆ เสิร์ฟความมั่นใจทุกสถานการณ์” มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในงานบริการและการท่องเที่ยวอย่างมืออาชีพ เน้นการใช้ภาษาที่เหมาะสม ถูกต้อง และสุภาพในทุกสถานการณ์ ทั้งการต้อนรับ การสนทนากับลูกค้า และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ผ่านการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการที่สนุกสนานและเข้าใจง่าย ผู้เข้าร่วมจะได้รับโอกาสในการฝึกทักษะการพูด ฟัง และโต้ตอบในสถานการณ์จริง เสริมสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นในการให้บริการ ตลอดจนยกระดับภาพลักษณ์ของตนเองและองค์กรให้ก้าวสู่มาตรฐานสากลอย่างมั่นคงthศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์องค์ความรู้kmกิจกรรม “English Mastery for Hospitality Pros” หัวข้อ “ภาษาอังกฤษ (ไม่) หยาบๆ เสิร์ฟความมั่นใจทุกสถานการณ์”โดย โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตOther