ศุภศิริ บุญประเวศศิโรจน์ ผลพันธินชัยชนะ โพธิวาระอลิศ พันธ์พรสม2023-08-222023-08-222022https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/7การผลิตอาหารเพื่อการจัดจำหน่ายนั้นไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใด การบริการถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนอกเหนือไปจากรสชาดของอาหาร อาหารบางอย่างผู้ซื้อซื้อเพราะการบริการที่กำกับมาด้วย โดยรสชาดของอาหารอาจจะไม่ดีที่สุดก็ได้ หรือไม่ซื้อเพราะไม่สบอารมณ์กับงานบริการของผู้ขาย ปัจจุบันผู้ซื้อมีตัวเลือกมากขึ้นและหลากหลาย งานบริการจึงเป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดที่ชัดเจนอาหารเดลิเวอรี่ กับ การสื่อสารให้ได้ใจArticle