ชลวิทย์ เจียรจิตต์พิทักษ์ จันทร์เจริญคณกร สว่างเจริญ2025-09-292025-09-292025-09-29https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/13046thปัญญาประดิษฐ์ (AI)การศึกษาอาจารย์มหาวิทยาลัยการปรับตัวบทบาทใหม่ของอาจารย์การออกแบบการเรียนรู้การคิดเชิงวิเคราะห์การวิจัย (Research)การยอมรับ AIความท้าทายจริยธรรม (Ethics)ความเสมอภาคมหาวิทยาลัย (University)นโยบาย (Policy)นวัตกรรมการศึกษาบทบาทใหม่เทคโนโลยีดิจิทัลการเรียนการสอนจริยธรรม AIการพัฒนาทักษะอนาคตสังคมการเรียนรู้AI ในมิติของอาจารย์มหาวิทยาลัยArticle