ศิโรจน์ ผลพันธินสุขุม เฉลยทรัพย์วรรณรัตน์ โรจนวิเชียรไพศาล คงสถิตสถาพร11/11/202311/11/20232023https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/268การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในปัจจุบันแยกกันไม่ออก เพราะมาตรฐานการโฆษณาและการนำเสนอรูปแบบที่หลากหลายทำให้การโฆษณาเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า อาหารเดลิเวอรี่ถ้าประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบก็อาจจะขาดแรงจูงใจของลูกค้า ถ้าเติมเต็มด้วยรูปแบบทาง การโฆษณาลงไปด้วย ก็จะมีผลให้เกิดภาพรวมของสินค้า และกระตุ้นให้ลูกค้ามีความสนใจการโฆษณาที่ดีที่สอดแทรกเนื้อหาทางของความถูกต้องตามข้อมูล และใช้ช่องทางของการสื่อสารที่หลากหลายก็มีโอกาสที่จะทำให้สินค้าไปได้ด้วยดีสวนดุสิตโพลอาหารเดลิเวอรี่เดลิเวอรี่การประชาสัมพันธ์ข้อมูลประกอบการเลือกซื้อนิเทศศาสตร์นวัตกรรมและผู้ประกอบการธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ : PR อย่างไรจึงจะโดนใจ “ลูกค้า”Article