สวินสโค, เอเดรียน.เทวี เกล่งกล้า2024-02-232024-02-232024-02-239786169255741https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1302ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า ที่มีต่อธุรกิจของคุณ มันก็มี 68 เหตุผลสำหรับคุณในการอ่านหนังสือเล่มนี้ ทั้งข้อมูลเชิงลึก ข้อแนะนำ และขั้นตอนต่างๆ หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้รู้แนวทางในการที่จะเพิ่มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าแน่นอนความสำเร็จทางธุรกิจการจัดการธุรกิจ68 ไอเดีย...ว้าว สร้างองค์กรฮีโร่ โตไม่หยุดBook