Temporal, Paul.นิพนธ์ เศวตจามร2025-01-312025-01-312025-01-319780857195890https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2596หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด และผู้บริหารที่ต้องการสร้างแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง และยั่งยืนในตลาดที่มีการแข่งขันสูง หนังสือนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นคู่มือการสร้างแบรนด์ที่ครอบคลุมทั้งแนวคิดเชิงกลยุทธ์ และกรณีศึกษาจริงจากแบรนด์ระดับโลก เนื้อหาเพื่อให้ครอบคลุมถึงยุคดิจิทัล โดยเน้นการใช้โซเชียลมีเดีย การตลาดเชิงเนื้อหา (Content marketing) และเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนดBrand name products (Management)Advanced brand management : building and activating a powerful brand strategyBook