ธิรดา พงศ์มั่นจิต2023-12-022023-12-022015https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1004การวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสารและการรับรู้แบรนด์ของลูกค้าในธุรกิจบริการกรณีศึกษา บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จํากัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของ บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จํากัด (มหาชน) 2) เพื่อศึกษา การรับรู้เรื่องแบรนด์ของลูกค้า บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จํากัด (มหาชน) และ 3) เพื่อ เปรียบเทียบการรับรู้เรื่องแบรนด์ของลูกค้า บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จํากัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสม (Mixed Method) ได้แก่ การวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผู้ให้ข้อมูลสําคัญ ได้แก่ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จํากัด (มหาชน) จํานวน 10 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) และกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ลูกค้าระยะสั้น และลูกค้าระยะยาว จํานวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติทดสอบ t-test และ One-way ANOVA เปรียบเทียบ รายคู่ด้วยวิธีการของวิธีเซฟเฟ (Scheffe's Method)ชื่อตราผลิตภัณฑ์ การจัดการการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด)การสื่อสารทางการตลาดการวางแผงสื่อโฆษณาโฆษณา ชื่อตราผลิตภัณฑ์กลยุทธ์การสื่อสารและรับรู้แบรนด์ของลูกค้าในธุรกิจบริการ กรณีศึกษา บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน)Thesis