สิทธิชัย ฝรั่งทอง2/12/20232/12/20232008https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/543การศึกษาเรื่อง “การปลูกฝังวัฒนธรรมบริการเพื่อขับดันกลยุทธ์การจัดการลูกค้า สัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน” นี้ เป็นการวิจัยแบบผสม (Mixed Research) ซึ่งเป็นการ วิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เป็นการสัมภาษณ์เชิงลึก (In - depth Interview) และ การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เป็นการแจกแบบสอบถามบุคลากรโรงพยาบาล เอกชน จํานวน 385 ชุด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงแนวทางการปลูกฝังวัฒนธรรมบริการที่มีต่อกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนความสัมพันธ์กับลูกค้าการจัดการการปลูกฝังวัฒนธรรมบริการเพื่อขับดันกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน