จิรานุช โสภา2025-12-112025-12-112025-12-08https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/13429thการเล่าเรื่อง (Storytelling)การสอนด้วยประสบการณ์มัคคุเทศก์ความรู้ครูในยุค AIการสร้างบริบทการเรียนรู้ (Context Creation)ประสาทสัมผัสในการสอนจุดหักเหในบทเรียนความทรงจำทางอารมณ์การเชื่อมโยงอดีตกับปัจจุบันการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นฐานVR/AR ในการศึกษาครูนักเล่าเรื่องการสร้างความหมายในการเรียนรู้ห้องเรียนแห่งความทรงจำการเล่าเรื่องในชั้นเรียนเทคนิคการสอนด้วยเรื่องเล่าครูไทยการจัดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ความทรงจำกับการเรียนรู้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้นวัตกรรมการสอนไทยStorytelling ในห้องเรียนเทคนิคการเล่าเรื่องเพื่อการสอนการเรียนรู้ผ่านเรื่องเล่าห้องเรียนเชิงสร้างสรรค์การสร้างพื้นที่แห่งความทรงจำวิธีสอนยุคใหม่การเรียนการสอนเชิงประสบการณ์ครูยุคใหม่การพัฒนาการสอนในศตวรรษที่ 21ครูนักเล่าเรื่อง : การเปลี่ยนห้องเรียนให้เป็นพื้นที่แห่งความทรงจำArticle