หัฏฐวรรณ พรวนต้นไทร2023-12-022023-12-022013https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1153การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสภาพการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมและเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEAT ของผู้บริหารและครูในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริหารและครูในโรงเรียนศึกษา สงเคราะห์ สังกัดสํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จํานวน 400 คน ซึ่งได้มาจากการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามสภาพการดําเนินงานจัดการเรียนร่วมตาม โครงสร้าง SEAT วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าทีโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ การจัดการเรียนร่วมโรงเรียน การจัดการศึกษาการจัดการเรียนร่วมการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEATสภาพการดำเนินงานจัดการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEAT ของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในสังกัดสำนักบริหารงานศึกษาพิเศษThesis