อัญชลี จันทร์ตรี2023-12-022023-12-022014https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/903การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบความต้องการพัฒนาตนเองด้านมาตรฐานความรู้ของครูในโรงเรียนที่จัดการศึกษาแบบเรียนรวม สังกัดสํานักงานเขต พื้นที่การศึกษาจันทบุรี เขต 1 จําแนกตามข้อมูลทั่วไปของครู โดยใช้วิธีการศึกษาเชิงสํารวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นครู จํานวน 265 คน เครื่องที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามมีค่า ความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.88 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ (t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) และ การเปรียบเทียบรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ่ (Scheffe)การบริหารการศึกษาการจัดการศึกษาพิเศษการบริหารจัดการห้องเรียนคู่ขนานออทิสติกความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารจัดการห้องเรียนคู่ขนานออทิสติกภายในกลุ่มสถานศึกษา สำนักบริหารงานศึกษาพิเศษ กลุ่มของศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5Thesis