ณัฐชานันท์ วีระกุล2025-08-262025-08-262025-08-25https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/8027thการบูรณาการจัดการเรียนการสอนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม (Participatory Learning)พลเมืองไทยในศตวรรษที่ 21การศึกษาทั่วไป (General Education)การพัฒนาผู้เรียนทักษะศตวรรษที่ 21พลเมืองที่ตื่นรู้พลเมืองที่รับผิดชอบมหาวิทยาลัยสวนดุสิตActive LearningConstructivist (สร้างสรรค์นิยม)การคิดเชิงวิพากษ์ (Critical Thinking)การแก้ปัญหาการการทำงานร่วมกัน (Collaboration)การสะท้อนคิด (Reflection)การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงแรงจูงใจผู้เรียนการเชื่อมโยงกับชีวิตจริงบทบาทผู้สอนพลเมืองไทยในศตวรรษที่ 21 กับการบูรณาการจัดการเรียนการสอนแบบมีส่วนร่วมArticle