ชนงกรณ์ กุณฑลบุตรรักขณาวรรณ์ ชูทอง2024-06-242024-06-242024-06-249789990112726https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1449หนังสือ "ธุรกิจระหว่างประเทศ" เล่มนี้ปรับปรุงเนื้อหาให้ทันสมัย และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เน้นการใช้งานได้จริง สำหรับ นักศึกษา ผู้ที่ทำงานในกิจการต่าง ๆการจัดการ การบริหารธุรกิจ การบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หรือธุรกิจส่วนตัว บุคคล ที่ดำเนินงานผ่านอินเทอร์เน็ต นำเสนอข้อมูลจากงานวิจัยต่าง ๆ และประสบการณ์ตรงของผู้เขียน เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย และนำไปใช้ได้จริงเกิดแนวคิด และสามารถคาดการณ์อนาคตได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการวางแผน และการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ความแตกต่างทางวัฒนธรรมเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินงานด้านต่างประเทศ เนื่องจากมีผลต่อวิธีคิด และการสื่อสาร ซึ่งอาจทำให้ประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวได้ในยุคที่การแข่งขัน และการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีสูงมากฐานะทางเศรษฐกิจของประเทศ ขึ้นอยู่กับความร่วมมือทางการเมือง ธุรกิจ และด้านอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริงการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศการบริหารธุรกิจการจัดการบรรษัทข้ามชาติ (การจัดการ)การค้าระหว่างประเทศการเจรจาระหว่างประเทศการตลาดระหว่างประเทศจริยธรรมทางธุรกิจการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ : International Business AdministrationBook