Mechlore, Rafeal.กาญจนา กริ่งรัมย์2024-12-132024-12-132024-12-139788196716172https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1691หนังสือเล่มนี้เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดผ่านการวางผลิตภัณฑ์ในสื่อบันเทิง หรือที่รู้จักกันในชื่อ "Product Placement" ผู้เขียนนำเสนอวิธีการทำงานและผลกระทบของเทคนิคการตลาดนี้ที่มีต่อผู้บริโภค หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด ผู้ที่ทำงานในวงการบันเทิง และผู้บริโภคทั่วไปที่อยากเข้าใจกลไกเบื้องหลังการปรากฏตัวของสินค้าในภาพยนตร์หรือสื่อต่างๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับอิทธิพลของการตลาดในชีวิตประจำวันProduct placement in mass mediaBranding (Marketing)Advertising in popular cultureEntertainment industry (Marketing)Consumer behaviorProduct Placement In Entertainment By BrandsBook