สงวนศักดิ์ เสนาเพ็ง2023-12-022023-12-022014https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/791การวิจัยเรื่อง การบริหารจัดการหลักสูตรอิสลามศึกษาของสถานศึกษาในอําเภอ คุระบุรี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพังงามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการบริหารหลักสูตรอิสลามศึกษาของสถานศึกษาในอําเภอคุระบุรี สังกัดสํานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพังงา การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Method) ตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครู จําแนกตามตําแหน่ง วุฒิการศึกษาและ ประสบการณ์ในการทํางาน ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน ในอําเภอคุระบุรี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพังงา ปีการศึกษา 2557 จํานวน 148 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามมีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และนํา ข้อมูลมาวิเคราะห์หาค่าสถิติพื้นฐาน คือ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และสถิติที่ใช้ในการทดสอบ สมมติฐาน คือ สถิติทดสอบที สถิติทดสอบเอฟ และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียวโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน นักเรียน จริยธรรมนักเรียน จริยธรรมการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้น จริยธรรมพฤติกรรมจริยธรรมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน อำเภอเมือง จังหวัดพังงาThesis