แมคคอร์ควอเดล, ซาร่า.วีณา พันธ์กุ่ม2025-01-312025-01-312025-01-319786161845650https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2610หนังสือ "อินฟลูเอนเซอร์ : พลังการขายให้เหมือนไม่ได้ขาย" เป็นหนังสือที่พูดถึงบทบาทและอิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ในการตลาดยุคใหม่ โดยเน้นที่การสร้างเนื้อหาและการสื่อสารที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนการขายตรง ๆ แต่ยังสามารถดึงดูดและโน้มน้าวผู้คนให้สนใจในสินค้าหรือบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ หนังสือเล่มนี้อธิบายกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่อินฟลูเอนเซอร์ใช้ในการสร้างความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์กับผู้ติดตาม รวมถึงวิธีการสร้างแบรนด์และการตลาดที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการตลาดออนไลน์และการใช้พลังของอินฟลูเอนเซอร์เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์การตลาดทางอินเทอร์เน็ต (แง่สังคม)อิทธิพล (จิตวิทยา)สื่อสังคมเครือข่ายสังคมแบบออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์ : พลังการขายให้เหมือนไม่ได้ขายBook