สโรจ เลาหศิริรักขณาวรรณ์ ชูทอง2024-12-192024-12-192024-12-199786161846633https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1749เป็นหนังสือที่เน้นการสอนเทคนิคการสื่อสารการตลาดที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การสื่อสารการตลาดเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เนื้อหาหลักของหนังสือครอบคลุมหัวข้อต่าง ๆ เช่น การโฆษณาและประชาสัมพันธ์, การเปลี่ยนผ่านจากแนวคิดการสื่อสารแบบเดิมสู่โลกดิจิทัล, การสร้างคอนเทนต์และการใช้โซเชียลมีเดีย, การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า, การสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าจดจำได้ หนังสือเล่มนี้ยังเสนอ Model ที่เข้าใจง่าย และให้คำแนะนำเชิงปฏิบัติว่าผู้อ่านควรรู้อะไรและต้องทำอะไร เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการทำการตลาดได้ทันที โดยเน้นการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นและทันสมัยสรุปแล้ว หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคการตลาดที่ทันสมัย และต้องการพัฒนาการสื่อสารการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นการตลาดการตลาดยุคดิจิทัลสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อการตลาดยุคใหม่การตลาดอินเทอร์เน็ตโฆษณาการสื่อสารทางธุรกิจการสื่อสารทางการตลาดสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อSeamless marketing communicationBook