ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์นางสาวเกณิกา นิลัมภาชาด2025-09-012025-09-012025-08-26โดย คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดและการสร้างแบรนด์บุคคล-https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/8050กิจกรรมอบรมนี้ออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงมุมมองของ Marketing Agency และนักสร้างสรรค์คอนเทนต์เข้าด้วยกัน ผ่านการเรียนรู้เชิงปฏิบัติและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริง ผู้เข้าร่วมจะได้เข้าใจทั้งกระบวนการคิดเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดและการออกแบบคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และทรงพลัง พร้อมฝึกทักษะการทำงานร่วมกันเพื่อผลิตผลงานที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด สร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์อย่างยั่งยืนกิจกรรมอบรม “Marketing Agency X Content : จับคู่สร้างสรรค์ ปั้นงานให้ปัง” มุ่งเน้นการเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการตลาดและการสร้างคอนเทนต์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเสนอแนวทางการทำงานร่วมกันระหว่างเอเจนซี่การตลาดและนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ เพื่อสร้างผลงานที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับกระแสยุคดิจิทัล ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิค กลยุทธ์ และประสบการณ์จริงที่สามารถนำไปปรับใช้ในการทำงาน เพื่อยกระดับคุณภาพงานและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดได้อย่างโดดเด่นthศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์kmองค์ความรู้กิจกรรมอบรม หัวข้อ "Marketing Agency X Content : จับคู่สร้างสรรค์ ปั้นงานให้ปังโดย คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดและการสร้างแบรนด์บุคคลOther