รตนพร วงค์ชัยศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติโรงเรียนการเรือน2025-05-262025-05-262025-05-13https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/6817Info ประชาสัมพันธ์ความรู้ "วิธีการใดที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจกับการให้บริการ" การบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามีองค์ประกอบสำคัญ 7 ประการ ได้แก่ การเข้าถึงและเข้าใจลูกค้า, ความใฝ่รู้และอ่อนน้อม, ความเป็นมิตรและบริการด้วยใจ, ความสะดวกสบาย, ความรับผิดชอบในการแก้ปัญหา, ความโปร่งใสและเป็นธรรม, และการพัฒนาความสามารถของพนักงาน โดยการสร้างความพึงพอใจเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่ต้องมีการตรวจสอบและปรับปรุงอยู่เสมอ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าthความพึงพอใจของลูกค้าการบริการการเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าความใฝ่รู้และอ่อนน้อมความเป็นมิตรและบริการด้วยใจการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องวิธีการใดที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจกับการให้บริการImage