Kingsnorth, Simon.บุบผา แสนคำ2025-01-312025-01-312025-01-319781398605978https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2601หนังสือกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล แนวทางบูรณาการสำหรับการตลาดออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกด้านของการตลาดดิจิทัล ตั้งแต่การใช้ AI ระบบอัตโนมัติ การวิเคราะห์ไปจนถึงการผสานการตลาด อีคอมเมิร์ซ และพันธมิตร หนังสือมีการปรับปรุง ใหม่ในฉบับที่ 3 โดยรวมกลยุทธ์ใหม่สำหรับการปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงคุกกี้ และการ ปกป้องความเป็นส่วนตัว และเครื่องมือวิเคราะห์ที่ช่วยให้ การจัดการช่องทางดิจิทัลมี ประสิทธิภาพ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทั้งนักเรียน นักศึกษา และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ดิจิทัล รวมไปถึงรายการตรวจสอบ คำศัพท์สำคัญ และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ปฏิบัติงานชั้นนำใน อุตสาหกรรมElectronic commerce (Management)Internet marketingStrategic planningDigital marketing strategy : an integrated approach to online marketingBook