ยุวดี วิริยางกูรวิมล เถาวัลย์ภทรา นาพนังบุบผา แสนคำ2024-02-232024-02-232024-02-239786169371502https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1300คณะผู้เขียนได้รวบรวมความรู้ และประสบการณ์ที่มีไว้หนังสือเล่มนี้ ด้วยหวังให้ครูในห้องเรียนรวมได้สอนอย่างมีประสิทธิภาพ สนุกและมีความสุขที่ได้พัฒนานักเรียนทุกคน ให้ได้ความรู้และมีความรักในบุคคลที่มีความต้องการพิเศษ และคนสำคัญที่สุด คือ คุณครูทุกคนที่ทุ่มเทเพื่อศิษย์ของตน แม้สถานการณ์ที่ขัดแย้งกันทำให้นักเรียนที่มีความต้องการพิเศษไม่ได้รับประโยชน์จากการเรียนรวม และตัวครูเองก็มีความเครียดที่ไม่สามารถสอน และจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งนักเรียนทั่วไปก็ได้เรียนรู้ไปดวยกันตามศักยภาพของเด็กแต่ล่ะคนอย่างมีความสุขด้วยการเรียนร่วมของเด็กพิเศษการศึกษาแบบเรียนร่วมการศึกษาพิเศษการจัดการเรียนรวม : การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวมBook