นงค์ลักษณ์ โชติวิทยธานินทร์2025-06-102025-06-102025-06-10https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/7020thการศึกษาพิเศษเด็กพิเศษความเข้าใจและโอกาสเท่าเทียมการอบรมผู้ปกครองสื่อและเทคโนโลยีช่วยสอนการรณรงค์สังคมทักษะช่วยเหลือตนเองทักษะสังคมและการสื่อสารครูการศึกษาพิเศษมหาวิทยาลัยกับหลักสูตรเฉพาะทางเทคโนโลยีดิจิทัลและ Adaptive Learningนโยบายรัฐบาลศูนย์การศึกษาพิเศษทัศนคติสังคมการพัฒนาทักษะอาชีพคนไทยกับการศึกษาพิเศษArticle