ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ2025-04-112025-04-112023-04-04https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/6132เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2566 โรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ ได้จัดกิจกรรม อบรมพัฒนาทักษะการให้บริการ กับ Barista Club หัวข้อ “Standards of Service” เพื่อต่อยอดพัฒนาการให้บริการของนักศึกษาที่ปฏิบัตงานที่ Dusit Bistro & Co-working Space โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ไกรศักดิ์ พิกุล ประธานหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาผู้ประกอบการธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว เป็นวิทยากรบรรยาย และ workshop การออกแบบขั้นตอนการให้บริการ ณ Dusit Bistro & Co-working Space มหาวิทยาลัยสวนดุสิตSchool of Tourism and Hospitality ManagementTourismHotel BusinessAirline BusinessHospitality ManagementEntrepreneur in Hospitality and Tourism BusinessInterdisciplinary Studies of Tourismอบรม “Standards of Service” Barista Club