นพมาศ กลัดแก้ว2023-12-022023-12-022010https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1108การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านอาหารท้องถิ่น 2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีความสําคัญต่อลูกค้าที่มาใช้ บริการร้านอาหารท้องถิ่น 3) เพื่อเปรียบเทียบระดับความสําคัญด้านปัจจัยทางการตลาดของลูกค้า โดยจําแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า 4) เพื่อศึกษาหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารท้องถิ่นของลูกค้า 5) เพื่อศึกษาการดําเนินการจัดการของร้านอาหารท้องถิ่น การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสานรวบรวมข้อมูลโดยใช้การวิจัยเชิงปริมาณจากการแจกแบบสอบถามโดยวิธีการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านอาหารท้องถิ่นจํานวน 400 คน และการวิจัยเชิงคุณภาพ จากการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นและพนักงานบริการ ร้านอาหารท้องถิ่น จํานวน 5 ร้านการตลาด การบริหารจัดการการศึกษาปัจจัยทางการตลาดเพื่อเสริมสร้างการบริหารจัดการร้านอาหารท้องถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทองThesis