Baum, Angela C.Schnake, Kerrie L.นงลักษณ์ ตั้งเสริมศักดิ์2024-08-192024-08-192024-08-199780807769126https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1555หนังสือเล่มนี้นำเสนอข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้สอนในระดับปฐมวัย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งทางร่างกายและจิตใจในการทำงาน ได้รวบรวมแนวทางที่สามารถนำไปใช้จริง เพื่อเสริมสร้างสุขภาพจิตและร่างกายของครู รวมถึงกลยุทธ์การดูแลตนเอง การบริหารความเครียด และการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว เนื้อหาในเล่มยังครอบคลุมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของครู ซึ่งมีผลโดยตรงต่อคุณภาพการศึกษาของเด็กปฐมวัย เหมาะสำหรับครู ผู้บริหารสถานศึกษา นักวิจัย และผู้ที่ทำงานในแวดวงการศึกษาปฐมวัยที่ต้องการแนวทางปฏิบัติที่เป็นรูปธรรมเพื่อดูแลสุขภาพและความสุขของครูEarly childhood teachers AttitudesEarly childhood teachers In-service training (United States)Early childhood teachers Job satisfactionEarly childhood teachers Job stress (United States)Teacher Well-Being in Early Childhood A Resource for Early Care and Education ProfessionalsBook