ปัญฑ์ชนิตรา ศรีทองธรรม2023-12-022023-12-022010https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1126การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้สายการบินภายในประเทศต่อคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จําแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ใช้วิธีการวิจัยเชิงสํารวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้สายการบินภายในประเทศ จํานวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .97 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟสายการบิน การใช้บริการความพึงพอใจ การบริการความคิดเห็นของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้สายการบินภายในประเทศต่อคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิThesis