ชมัยพร สำเนียงเสนาะ2023-12-022023-12-022008https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1036การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารรองผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และเพื่อนําเสนอแนวทางการจัดการธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ในเขตอําเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จําแนกตาม คุณลักษณะส่วนบุคคลของผู้บริโภค เป็นการวิจัยเชิงสํารวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านอาหาร ในเขตอําเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จํานวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 93 ที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-tast, วิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One- Way ANOVA) และวิเคราะห์เพิ่มเติมด้วยการทดสอบราย โดยวิธีเอฟเฟ (Schette Method)พฤติกรรมผู้บริโภคร้านอาหาร การตัดสินใจปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีThesis