กฤตยา วรฉัตรศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติโรงเรียนการเรือน2025-05-292025-05-292025-05-22https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/6874Info เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการด้วย "หลักการ 10 S" หลักการเหล่านี้มุ่งเน้นการแนะนำผู้ให้บริการในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ โดยคำนึงถึงทั้งด้านปฏิบัติจริงของการบริการและทักษะด้านอารมณ์ที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เป้าหมายคือการให้บริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า รวดเร็ว เห็นอกเห็นใจ และสร้างความประทับใจที่ดีthการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการหลักการ 10 Sการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ ด้วยหลักการ 10SImage