ฉัตรชัย ต้นมงคลวัฒนา2025-02-052025-02-052025-02-04https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2784มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา นครนายก หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา จัดกิจกรรมเยี่ยมชั้นเรียนในกระบวนการ PLC ที่มี 4 ขั้นตอน ได้แก่ 1) Plan 2) Do 3) See และ 4) Reflect โดยดำเนินการจัดการเรียนรู้ตามแผนการจัดการเรียนรู้ที่ได้ปรับปรุงแล้วในห้องเรียนจริง (ขั้นตอนที่ 2 Do) มีการสังเกตและบันทึกหลักฐานเกี่ยวกับพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน (ขั้นตอนที่ 3 See) และสะท้อนผลการจัดการเรียนรู้ (ขั้นตอนที่ 4 Reflect) สำหรับการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 รอบที่ 2 โดยมีนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ชั้นปีที่ 4 จำนวน 12 คน พร้อมด้วยอาจารย์ประจำหลักสูตร ศษ.บ. การประถมศึกษา ศูนย์การศึกษานครนายก ปฏิบัติหน้าที่อาจารย์นิเทศก์ ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการจัดการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการคิดของนักเรียน จำนวน 12 เรื่อง ในวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2568 ณ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก และในรูปแบบออนไลน์thข่าวสารและกิจกรรมสาขาวิชาการประถมศึกษาPLCศูนย์การศึกษา นครนายกมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา นครนายก จัดกิจกรรมเยี่ยมชั้นเรียนในกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) สำหรับการปฏิบัติการสอน ในสถานศึกษา 2 รอบที่ 2 ปีการศึกษา 2567 ขั้นตอนที่ 2 Do ขั้นตอนที่ 3 See และขั้นตอนที่ 4 Reflect