Lalaounis, Sotiris T.เทวี เกล่งกล้า2025-01-312025-01-312025-01-319780367338756https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/2595“Strategic Brand Management and Development” จะสอนทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรง และประสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ หรือทำงานในแผนกการตลาดของบริษัทใหญ่ก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้แบรนด์หนึ่งประสบความสำเร็จกว่าแบรนด์อื่น เรียนรู้วิธีการสร้างแบรนด์ที่น่าจดจำ และแตกต่างจากคู่แข่ง เรียนรู้วิธีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่ตรงเป้าหมาย ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ วิธีการใช้โซเชียลมีเดีย เทคโนโลยีต่าง ๆเพื่อโปรโมทแบรนด์ของคุณ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ และบอกต่อ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจด้าน การตลาด อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดBranding (Marketing)Branding name products (Management)Products (Management)Strategic Brand Management and Development: Creating and Marketing Successful BrandsBook