วราวุธ เกียรติเกิดกูล2023-12-022023-12-022010https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/815การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบคุณลักษณะนักธุรกิจอิสระ ขายตรงที่ประสบความสําเร็จในธุรกิจอิสระขายตรงบริษัท แอมเวย์ ประเทศไทย จํากัด จําแนกตาม คุณลักษณะส่วนบุคคลของนักธุรกิจอิสระขายตรง ใช้วิธีการวิจัยเชิงสํารวจจากกลุ่มตัวอย่าง ที่เป็นนักธุรกิจอิสระขายตรง บริษัท แอมเวย์ ประเทศไทย จํากัด จํานวน 399 คน เครื่องมือที่ใช้ ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .94 สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีเซฟเฟธุรกิจขายตรงการขายตรงธุรกิจขายตรง การตัดสินใจคุณลักษณะนักธุรกิจอิสระขายตรงที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอิสระขายตรงบริษัท แอมเวร์ ประเทศไทย จำกัดThesis