กองกลาง สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต2025-08-052025-08-052025-08-01https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/7442โครงการอบรมการประชาสัมพันธ์และการตลาดเชิงรุกจึงมุ่งเน้นการพัฒนาองค์ความรู้ สร้างความเข้าใจร่วม และจัดทำแผนการตลาดของมหาวิทยาลัย โดยบูรณาการองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือ และสร้างทีมงานเพื่อขับเคลื่อนการตลาดอย่างเป็นระบบและยั่งยืน วัตถุประสงค์ในการดำเนินโครงการ ประกอบด้วย 1) เพื่อจัดทำแผนการตลาดที่สะท้อนอัตลักษณ์ จุดแข็ง และทิศทางของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต 2) เพื่อจัดตั้งและพัฒนาทีมขับเคลื่อนงานด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัย และ 3) เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมเกี่ยวกับทรัพยากรและองค์ความรู้ของแต่ละหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ คณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยสวนดุสิต บุคลากรของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยสวนดุสิต นายกองค์การนักศึกษา ประธานสภานักศึกษา และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านการจัดการศึกษาและการจัดหารายได้โครงการอบรมการประชาสัมพันธ์และการตลาดเชิงรุก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.00 ถึง 16.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานหาวิทยาลัยมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 54 คน และรับฟังผ่านระบบออนไลน์ 36 คน โดยมีการแสดงความคิดเห็นผ่านเอกสารประกอบกิจกรรมการประชาสัมพันธ์และการตลาดเชิงรุก โดยมีกิจกรรมแสดงความคิดเห็น เป็นกิจกรรมที่ 1 ผู้เข้าร่วมส่งทันทีหลังเสร็จการอบรม และกิจกรรมที่ 2 คือการเขียนบทความหรือแผนการประชาสัมพันธ์ ส่งหลังวันอบรม 7 วันthการประชาสัมพันธ์เชิงรุก การตลาดเชิงรุกโครงการอบรมการประชาสัมพันธ์และการตลาดเชิงรุกสำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต