รตนพร วงค์ชัยศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติโรงเรียนการเรือน2025-09-102025-09-102025-09-10https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/12904อินโฟกราฟิก ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ หัวข้อ "5 ข้อ นวัตกรรมการบริการขายหน้าร้าน" การใช้นวัตกรรมมาช่วยในการทำงานหน้าร้าน จะช่วยทำให้หน้าร้านมีความสะดวก ลดเวลาในการทำงาน โดยมีการนำมาใช้ในในการจัดการหน้าร้านดังนี้ 1. ระบบชำระเงินอัจฉริยะ (Smart Payment) 2. เทคโนโลยีเสริมการเลือกสินค้า (Interactive Service) 3. การจัดการคิวและบริการลูกค้าอัจฉริยะ 4. บริการแบบไร้สัมผัส (Contactless Service) 5. การบริการเชิงประสบการณ์ (Experiential Service)thนวัตกรรมหน้าร้านอัจฉริยะ5 ข้อ นวัตกรรมบริการหน้าร้านยุคใหม่Image