กองพัฒนานักศึกษา2025-03-272025-03-272025-02-27https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/5728กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ร่วมกับสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) จัดกิจกรรม DigiLife Branding & Sales Content Challenge Season 2 วัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้มีโอกาสใช้ความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการสร้างแบรนด์และคอนเทนต์ ผ่านการแข่งขันที่ท้าทายและเสริมสร้างประสบการณ์จริง สร้างยอดขายบนแพลตฟอร์ม TikTok และต่อยอดสู่การเป็นครีเอเตอร์อาชีพที่สร้างรายได้อย่างมั่นคงในอนาคต โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์พัชรี สวนแก้ว รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ภายในงานมีการบรรยายเกี่ยวกับโจทย์การแข่งขันจาก 11 ผลิตภัณฑ์ของ 8 องค์กรชั้นนำ มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน ๗๓๘ คน วันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๘ ณ หอประชุมรักตะกนิษฐ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตกองพัฒนานักศึกษาTikTokDigiLifeกิจกรรม DigiLife Branding & Sales Content Challenge Season 2