พิทักษ์ จันทร์เจริญ2023-10-262023-10-262023https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/58Service Mind คือ การบริการที่ทําด้วยใจ สร้างความประทับใจ และเพิ่มมูลค่าการบริการ ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กร ผู้ให้บริการ ต้องทําความเข้าใจ ผู้ที่มารับบริการ เพื่อให้การบริการที่ตรงกับความต้องการ สร้างความพึงพอใจความประทับใจ บุคลากรตระหนักดีว่า ผู้รับบริการ ของแต่ละส่วนงานเป็นใคร และรู้ความต้องการ หรือวิธีการให้บริการที่ดี โดยทุกคนมีความมุ่งมั่นพัฒนางานและพัฒนาตนให้ “เก่งงานService mind ใครว่าไม่สำคัญ