สุมาลี เจริญรอย2023-12-022023-12-022013https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1152การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการทําวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ใช้วิธีการวิจัยเชิงสํารวจจาก กลุ่มตัวอย่างที่เป็นครูผู้สอนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี จํานวน 144 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.94 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบที (t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) และเปรียบเทียบรายคู่ด้วยวิธีเซฟเฟ (Seheffe' Method)การวิจัยในชั้นเรียน ครู นนทบุรีครู วิจัยการวิจัยในชั้นเรียนการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในโรงเรียนสังกัด เทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรีThesis